document.write(' ); 

add_locationĐịa chỉ: Trụ sở: Ngõ 215 Ngọc Hồi - Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội - Cơ sở:Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội  -Tel: (04) 385.33527                                               

Thứ hai, 11 Tháng 11 2019 00:00

BỆNH VIỆN NỘI TIẾT TRUNG ƯƠNG THAM DỰ HỘI THI CÁN BỘ NGÀNH Y TẾ ĐỔI MỚI PHONG CÁCH THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH, NGÀNH Y TẾ KHU VỰC III NĂM 2019.

Viết bởi 
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)

Ngày 08/11, tại Cung Thanh niên Hà Nội, số 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng đã diễn ra hội thi Tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh” ngành Y tế khu vực III, năm 2019.

Tham dự hội thi năm nay có 17 đội đến từ các Sở Y tế và các Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế. Nội dung thi năm nay gồm 3 phần: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm giới thiệu về các hoạt động trong việc thực hiện quy tắc ứng xử ngành y tế tại mỗi đơn vị y tế; đưa ra hướng giải quyết về những tình huống nảy sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ y tế giữa nhân viên y tế và người bệnh, người nhà người bệnh.

17 đội đến từ các Sở Y tế và các Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tham gia hội thi.

Trải qua ngày thi sôi nổi, 17 đội thi đến từ các đơn vị Y tế đã mang đến nhiều tiểu phẩm, bối cảnh và cách vào đề khác nhau nhưng đều chung một nội dung hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Đặc biệt, nhiều tiểu phẩm với lối diễn cảm xúc đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả theo dõi. Tại hội thi năm nay, Bệnh viện Nội tiết Trung ương góp mặt với tiểu phẩm “Anh ơi mình đi đâu thế này” do tập thể y, bác sỹ, điều dưỡng Bệnh viện thể hiện đã nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả có mặt trong hội thi.

Sau thời gian triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, nhiều dấu ấn tích cực đã được ghi nhận tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Trong đó các nội dung như: làm tốt công tác tập huấn, nâng cao kỹ năng giao tiếp; thành lập phòng công tác xã hội; thực hiện đường dây nóng; duy trì hòm thư góp ý; xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện... Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng luôn xác định “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là nhiệm vụ trọng tâm, từ đó tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Nội tiết Trung nương nói riêng và y tế Việt Nam nói chung.

Thông qua hội thi thi Tuyên truyền “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, mỗi cán bộ, tập thể y bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện Nội tiết Trung ương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, trong đó lấy sự hài lòng của người bệnh là thước đo tạo nên thương hiệu của Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực nội tiết và rối loạn chuyển hóa.

 

 

 

Xem 27 lần Chỉnh sửa lần cuối vào Thứ hai, 11 Tháng 11 2019 08:01