Bệnh viện Nội tiết Trung ương tổ chức khóa đào tạo – “Tăng tư vấn hiệu quả cho bệnh nhân” cho cán bộ và nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh

402 01/07/2025, 7:52 (GMT+7)

Trong 02 ngày 28/6 và 29/6/2025, Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tổ chức khóa đào tạo “Tăng tư vấn hiệu quả cho bệnh nhân” cho 100 cán bộ y tế, viên chức Bệnh viện dưới sự giảng dạy của chuyên gia huấn luyện xuất sắc nhất Toàn cầu Lê Tấn Thảo. Chương trình có sự phối hợp tài trợ của Công ty TNHH Servier Việt Nam.

Khóa đào tạo nhằm mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ nhân viên y tế, viên chức Bệnh viện góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người thầy thuốc, nâng tầm giá trị thương hiệu và tạo dựng niềm tin, hướng tới sự hài lòng người bệnh.  

Tham dự và phát biểu tại khóa đào tạo, TS.BS Phan Hoàng Hiệp – Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: “Bệnh viện Nội tiết Trung ương là đơn vị y tế đầu ngành của cả nước về điều trị bệnh lý Nội tiết và Rối loạn chuyển hóa. Trong những năm qua Bệnh viện luôn nỗ lực phát triển năng lực chuyên môn, áp dụng công nghệ cao, tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh, đồng thời luôn chú trọng đến việc đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đây cũng được coi là “kim chỉ nam” cho chiến lược phát triển và nâng cao giá trị thương hiệu của Bệnh viện”.

Bằng kinh nghiệm, năng lực và nhiệt huyết, tại buổi học, chuyên gia huấn luyện Lê Tấn Thảo đã cung cấp cho học viên những kiến thức rất hữu ích về nghệ thuật, phong cách giao tiếp khéo léo, ứng xử văn minh giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh; giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế; giữa lãnh đạo với nhân viên và nêu bật thực trạng văn hoá giao tiếp ứng xử tại Bệnh viện. Đồng thời chuyên gia cũng đưa ra những giải pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với mỗi đối tượng cụ thể.

Thực tế đã cho thấy phong cách và thái độ phục vụ người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị. Người bệnh khi vào viện không những được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao mà còn cần được chăm sóc sức khoẻ tinh thần. Chính sự đồng cảm, khích lệ, sẻ chia trong giao tiếp, ứng xử của đội ngũ nhân viên y tế sẽ giúp người bệnh và người nhà người bệnh giải tỏa nỗi lo lắng bệnh tật, tạo tinh thần thoải mái, hợp tác tốt với nhân viên y tế trong quá trình điều trị.

Sau 2 ngày đào tạo dưới sự trình bày, hướng dẫn của chuyên gia cùng với 6 nội dung chính được đề cập, khóa đào tạo “TĂNG TƯ VẤN HIỆU QUẢ CHO BỆNH NHÂN” đã cho thấy việc cần thiết của nghệ thuật giao tiếp, ứng xử văn minh của nhân viên y tế không chỉ giúp nâng cao hình ảnh của Bệnh viện mà còn giúp nâng cao giá trị của mỗi cá nhân đang hằng ngày làm công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo:

🏥 Cơ sở Tứ Hiệp: Đường Nguyễn Bồ, Phường Yên Sở, thành phố Hà Nội

🏥 Cơ sở Thái Thịnh: Số 80 ngõ 82 Yên Lãng, phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội

📞 Số máy tổng đài bệnh viện: 19008219

Website: https://benhviennoitiet.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *